Tuesday, August 11, 2009

ตอนที่ 7 มาตามคำเรียกร้องรายการประชาสัมพันธ์ทางทีวีย้อนหลัง+

ตอนที่ 7 นี้บริษัทขอนำเสนอรายการที่วีที่ทางเราได้รับเชิญไปพูดคุยเกี่ยวกับสินค้ามาย้อนให้ท่านดูครับ

ตลอดระยะเวลาที่ทางบริษัทได้ผลิตน้ำพริกมินิรุ่งเจริญ ออกสู่ตลาด การตอบรับจากสื่อหลายแห่งทำให้สินค้าเป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และจากการที่มีลูกค้าหลายท่านอยากให้เราได้นำภาพการออกอากาศรายการทีวีมานำเสนอให้ดู ดังนั้นวันนี้เราจึงขอนำเสนอรายการทีวี ที่บริษัทได้รับเชิญไปพูดคุยถึงสินค้าให้ผู้ที่สนใจได้รับชมอีกครั้งหนึ่ง โดยวันนี้เราขอนำตัวอย่างรายการทีวี 2 รายการมานำเสนอให้ทุกท่านได้ดูก่อน รายการแรกคือ รายการเอสเอ็มอีชี้ช่องรวย รายการที่ 2 คือ เดอะไกด์ รายการยอดนิยมของคุณไตรภพ ลิปพัท เชิญเลือกชมได้เลยครับ

รายการยอดนิยมของ เอสเอ็มอี ทั่วประเทศ ออกอากาศเผยแพร่ ทางช่อง NBT

รายการเดอะไกด์ ราการยอดนิยมของคุณไตรภพ ลิปพัท

สุดท้ายนี้บริษัทขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมบลอกน้ำพริกมินิของเรา โอกาสหน้าเราจะขอนำเสนอรายการทีวี รายการอื่น ๆ ให้ท่านได้รับชมในโอกาสต่อไป ขอบคุณครับ

1 comment: